Trung Tâm Hỗ Trợ
Các câu hỏi thường gặp (FAQ)
Làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản?
Bạn có thể nạp tiền bằng cách chuyển khoản ngân hàng hoặc qua ví Momo. Vui lòng truy cập trang "Nạp tiền & Thanh toán", chọn phương thức và làm theo hướng dẫn. Điều quan trọng là phải ghi chính xác nội dung chuyển khoản để tiền được cộng tự động.
Tôi đã mua khoá học, làm sao để vào học?
Sau khi thanh toán thành công, tất cả các sản phẩm số bạn đã mua sẽ nằm trong mục "Kho của tôi". Bạn chỉ cần vào đó, chọn tab "Khoá học" và nhấn "Vào học" ở khoá học tương ứng.
Chính sách bảo hành cho dịch vụ SEO là gì?
Chúng tôi cam kết duy trì thứ hạng từ khóa đã đạt được trong top theo hợp đồng. Chính sách bảo hành chi tiết sẽ được quy định rõ trong hợp đồng dịch vụ mà hai bên đã ký kết.
Làm sao để liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật?
Bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi thông qua form liên hệ bên dưới, gọi số hotline 1900.xxxx hoặc gửi email đến support@techhub.vn. Thời gian phản hồi thông thường là trong vòng 24 giờ làm việc.
Làm thế nào để được hoàn tiền nếu không hài lòng với dịch vụ?
Chúng tôi có chính sách hoàn tiền trong vòng 7 ngày đối với các dịch vụ khóa học và sách nói. Đối với các dịch vụ khác, việc hoàn tiền sẽ được xem xét dựa trên từng trường hợp cụ thể và tuân theo các điều khoản trong hợp đồng. Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn chi tiết.
Gửi Yêu Cầu Hỗ Trợ
Thông Tin Liên Hệ
Hotline Hỗ Trợ
1900.xxxx
(8:00 - 22:00 tất cả các ngày)
Email Hỗ Trợ
support@techhub.vn
(Phản hồi trong 24h làm việc)
Live Chat
Chat trực tiếp trên website
(9:00 - 21:00 tất cả các ngày)