CHĂM SÓC FANPAGE

CHĂM SÓC FANPAGE

BIẾN FANPAGE THÀNH MỘT GIAN HÀNG CAO CẤP!

Đến hiện tại, trên toàn cầu đã có hơn 80 triệu doanh nghiệp sở hữu fanpage kinh doanh trên Facebook, điều này cũng đồng nghĩa với việc Facebook đã trở thành một nền tảng thương mại điện tử chứ không còn là trang nhật ký thông thường nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc fanpage hay nói cách khác là trang kinh doanh online của mình đúng cách. Và chính vì mục tiêu thương mại, chắc hẳn mỗi doanh nghiệp cũng đang rất đau đầu về mặt triển khai hình ảnh, nội dung để “chiến thắng" trong công cuộc thu hút khách tiềm giữa những đối thủ đáng gờm trên nền tảng vô cùng cạnh tranh này. Đừng để việc kinh doanh hỏng bét chỉ vì không chăm sóc Fanpage hiệu quả! Hãy để AM “bắt mạch” những nỗi lo của bạn ngay trong bài viết này.

GIẢI MÃ NHỮNG NỖI LO CỦA DOANH NGHIỆP KHI KINH DOANH TRÊN FANPAGE CỦA FACEBOOK

Lúc này, ngoài mối bận tâm về hàng hoá, dịch vụ, nhân sự, dòng tiền,... chủ doanh nghiệp sẽ hiện ra 01 danh sách các câu hỏi khi sở hữu một fanpage, khiến họ cũng rơi vào sự âu lo tột độ:

  • Làm sao để khách hàng chọn mình?
  • Làm sao để kênh bán hàng thật thu hút?
  • Làm sao để phát triển mà không phụ thuộc quảng cáo?
  • Làm sao để có đội ngũ vừa hiểu ngành vừa thấu Facebook?
  • Làm sao để định hướng hình ảnh và nội dung được bài bản?

Và đương nhiên, rất nhiều câu hỏi “Làm sao?”, “Làm thế nào?” và “Bằng cách nào?” đã vô tình khiến trang kinh doanh của các doanh nghiệp đi vào bế tắc vì thiếu một chiến lược dài hạn và thấu đáo để chăm sóc và phát triển kênh thương mại này. Liệu bạn có biết rằng nếu cứ tiếp diễn những ngày tháng không kế hoạch và duy trì một trang Fanpage không được đầu tư bài bản, không có chiến lược chăm sóc và cũng không biết thế nào là chăm sóc fanpage hiệu quả thì bạn cũng sẽ lụi tàn giữa hàng triệu đối thủ mà thôi!

HẬU QUẢ CỦA VIỆC CHĂM SÓC FANPAGE KHÔNG ĐÚNG CÁCH

CON ĐƯỜNG KINH DOANH SẼ SỚM BẾ TẮC!!!

  • Chẳng khách hàng nào chịu mở hầu bao chỉ vì một tin quảng cáo, bước tiếp theo của một khách hàng khi thấy một quảng cáo là truy cập trang và tìm hiểu về doanh nghiệp nhưng tiếc là họ chẳng đọc được gì ngoài những nội dung ngắn cũn, những hình ảnh thiếu đầu tư và thậm chí bài đăng gần nhất đã vào 1 năm trước.
  • Facebook dần sẽ bóp tương tác trang và hạn chế khả năng hiển thị của trang với khách hàng. Và hiển nhiên, đối thủ của bạn sẽ thay thế vị trí của bạn trong tâm trí khách hàng với những nội dung và hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp, dù bạn bán rẻ hơn.
  • Lòng tin của khách hàng tỉ lệ thuận với sự chăm chút nội dung fanpage và các lượt tương tác trên kênh bán hàng. Không một ai, kể cả bạn, dám mua hàng trên một trang thông tin trắng trơn và không có nổi 1 lượt like.
  • Bạn đang tự hạ thấp doanh nghiệp bởi những bài bán hàng nhàm chán chỉ tập trung vào doanh số, giá bán mà không tạo ra được lợi ích cho khách hàng

Đã qua rồi cái thời “có gì trưng nấy", đây là thời đại mà mỗi sản phẩm, dịch vụ đều cần có định hướng, có sứ mệnh và câu chuyện của nó phải hấp dẫn nữa là đằng khác!

TUY NHIÊN KHI THỰC HIỆN DOANH NGHIỆP SẼ GẶP CÁC VẤN ĐỀ NHƯ:

  • Không đủ chuyên môn để tuyển dụng, xây dựng đội ngũ chất lượng.
  • Quá tốn kém cho mội đội nhóm bao gồm cả người lên kế hoạch, viết nội dung và thiết kế hình ảnh.
  • Thiếu kinh nghiệm bán hàng, cho nên sản phẩm là nội dung không đủ sâu, không có sức hút.
  • Không kiếm được đối tác chăm sóc hiệu quả, lâu dài.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHĂM SÓC FANPAGE HIỆU QUẢ, ĐÚNG HƯỚNG?

AM không chỉ cung cấp dịch vụ đơn thuần, chúng tôi đồng hành cùng đối tác và giúp bạn làm chủ con đường kinh doanh trên Facebook với khả năng sáng tạo nội dung và bề dày kinh nghiệm suốt thời gian làm nghề. Bạn sẽ nhận được:

  • Giá trị thương hiệu: thông qua kế hoạch phát triển dài hạn, định hướng cá tính thương hiệu và giá trị thương hiệu qua từng bài đăng, từng hình ảnh.
  • Fanpage cuốn hút: với nội dung hấp dẫn, khai thác dựa trên tâm lí khách hàng, xu hướng ngành hàng và đặc biệt là các hiệu ứng marketing trực tuyến mới nhất.
  • Giảm thiểu quảng cáo: sẽ không còn những tháng ngày rót tiền vào quảng cáo, chạy đua theo khuyến mãi nếu bạn tập trung xây dựng lợi ích cho cộng đồng, khi đó bạn không cần tìm khách hàng, khách hàng sẽ tìm đến bạn.

Hơn cả, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm một lượng chi phí đáng kể khi làm việc cùng đội ngũ bởi chúng tôi luôn tìm cách cung cấp những giải pháp đạt chất lượng tốt nhất với mức chi phí phù hợp nhất cho mọi doanh nghiệp.

AM VÀ NHỮNG LỢI THẾ VỀ SÁNG TẠO NỘI DUNG KHI CHĂM SÓC FANPAGE CHO ĐỐI TÁC

Cùng chúng tôi xây dựng một thương hiệu bền chặt, đừng để trang kinh doanh của bạn thành một bảng thông báo giảm giá, hãy biến nó trở nên thu hút và tiện ích như một gian hàng cao cấp:

  • Ngôn từ, hình ảnh đồng nhất, phù hợp với định hướng thương hiệu và khách hàng mục tiêu.
  • Hoạch định rõ diện mạo của fanpage qua từng thời kì, từng chiến dịch, phối hợp ăn ý với chiến dịch quảng cáo để đạt hiệu quả tối đa.
  • Chủ đề các bài đăng được phân bổ theo tỉ lệ chuẩn nhằm tăng lượng tiếp cận và tương tác với khách hàng.
  • Kết hợp với các kênh truyền thông khác để tạo nên độ phủ cao, nâng tầm thương hiệu.
  • Đề xuất hướng cải thiện, kế hoạch phát triển hiệu quả theo ngành hàng và thị trường mới vào mỗi tháng.
  • Không tư duy theo lối mòn, không chạy đua theo xu hướng lệch lạc và đảm bảo tuyệt đối về số lượng lẫn chất lượng của mỗi bài đăng trên fanpage.

AM SẼ GIÚP BẠN CÓ MỘT CÂU CHUYỆN HIỆU QUẢ

  • Kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên viên trẻ, không ngừng học hỏi và sáng tạo với hơn 6 năm cống hiến với nghề.
  • Tận tâm: Luôn theo sát và hỗ trợ đối tác tận tình, chịu trách nhiệm, cam kết thực hiện đúng, đủ nhiệm vụ của mình.
  • Chuyên môn: Nắm bắt xu hướng nhanh, ý tưởng mới lạ, bài viết độc đáo, ấn tượng, tối ưu các từ khoá chính lẫn từ khoá ngách dựa trên việc phân tích insights khách hàng và xu hướng thị trường.
  • Ấn tượng: Thiết kế hình ảnh quảng cáo đẹp, thu hút sự chú ý.
  • Kỹ thuật: Thế mạnh trong nghiên cứu thị trường, target tập khách hàng.
  • Minh bạch: Báo cáo hiệu quả công việc, rõ ràng trong quy trình làm việc.
Fill out my online form.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC 5 BƯỚC:

1. TRAO ĐỔI YÊU CẦU

AM sẽ cử ra đại điện để trao đổi nhu cầu của quý khách. Yêu cầu về nội dung thông điệp, sứ mệnh, màu sắc chủ đạo, cá tính ngôn từ của doanh nghiệp.

2. XÂY DỰNG BẢNG YÊU CẦU - KHÁCH HÀNG CUNG CẤP THÔNG TIN

Khách hàng sẽ trả lời những câu hỏi cụ thể về chuyên sâu cho Designer và Content Creator nắm bắt. Đồng thời cung cấp hình ảnh, tài liệu ... phục vụ xây dựng nội dung.

3. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH - LỊCH ĐĂNG BÀI

AM xây dựng kế hoạch chi tiết về chủ đề bài đăng, ngày đăng. Các dịp lễ trong tháng và chương trình ưu đãi (nếu có) cho khách hàng phê duyệt.

4. GỬI BÀI ĐĂNG, HÌNH ẢNH CHO KHÁCH HÀNG PHÊ DUYỆT

Giai đoạn này AM sẽ gửi cho quý khách bài viết chi tiết và hình ảnh đi kèm cho khách hàng phê duyệt lại một lần nữa trước khi xuất bản.

5. ĐĂNG BÀI THEO TIẾN ĐỘ - KẾ HOẠCH TUẦN TIẾP THEO

Sau khi khách hàng phê duyệt. AM sẽ tiến hành đăng bài. Seeding, tăng tương tác, quảng cáo ...(nếu có) cho bài đăng trên Fanpage. Đồng thời xây dựng kế hoạch nội dung, chủ đề cho tuần tiếp theo.