CHĂM SÓC WEBSITE

CHĂM SÓC WEBSITE

WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, MỞ LỐI KINH DOANH

Thời đại kinh doanh trực tuyến lên ngôi, Website đã trở thành nơi ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng. Bởi vì Website giờ đây không đơn giản là trang thông tin mà còn là công cụ để doanh nghiệp tiếp cận, tạo nhu cầu và thúc đẩy hành vi của khách hàng. Thế nên, một Website có đủ khả năng dẫn dắt khách hàng đến quyết định cuối cùng, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp là một Website được chăm sóc một cách tâm huyết, hiệu quả. Vậy doanh nghiệp có tự tin rằng mình đã chăm sóc Website đúng cách hay chưa?

Hậu quả của việc chăm sóc Website sai cách - doanh nghiệp lụi tàn

AM tin chắc rằng doanh nghiệp sẽ tìm thấy mình trong ít nhất 1 gạch đầu dòng bên dưới về cách mà doanh nghiệp đã chăm sóc Website - nơi được xem là gương mặt đại diện của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng:

  • Xem Website là trang thông tin “một lần" vì chỉ đăng tải hình ảnh, thông tin một lần rồi thôi.
  • Chọn tuỳ tiện một mẫu Website đại trà với nội dung, bố cục, hình ảnh hoàn toàn được lấy từ trên mạng hoặc bắt chước Website của đối thủ.
  • Không đồng nhất thông tin giữa các kênh trực tuyến và Website, để khách hàng hoang mang với những thông tin cũ kỹ, được cập nhật cách đây “vài năm".
  • Đăng tải hình ảnh tuỳ tiện, theo cảm hứng mà không quan tâm các vấn đề về kích thước, màu sắc, độ phân giải.
  • Viết nội dung mà không quan tâm đến dàn ý, sự phân bổ các câu, chữ. Thậm chí, có những bài đăng chèn icon vô tội vạ không khác gì bài đăng Facebook.

Dù rất phũ phàng, nhưng nếu chúng ta là người mua hàng, người cộng sự, chúng ta cũng không chọn lựa một doanh nghiệp sở hữu Website sơ sài và thiếu kế hoạch như thế. Đến đây, doanh nghiệp vẫn thấy mình có thể thừa sức kinh doanh và kiếm lợi nhuận dựa trên quảng cáo, vừa hay, AM cũng có một số thông tin mà doanh nghiệp cần biết ngay phần sau đây.

Những điều doanh nghiệp cần biết về lợi ích của việc chăm sóc Website

DOANH NGHIỆP ĐÃ BIẾT NHỮNG ĐIỀU NÀY KHI KHÔNG CHĂM SÓC WEBSITE?

  • 80% khách hàng có nhu cầu mua hàng đều tìm kiếm thông tin thông qua Google, sau đó là Website.
  • Khách hàng truy cập vào Website không chỉ để xem giá, yếu tố giữ chân họ là hình ảnh đẹp mắt và nội dung liền mạch.
  • Khách hàng cực kỳ nhàm chán những Website giống hệt nhau, họ sẽ chọn giao diện khác biệt nhất để “dừng chân" và tìm hiểu thông tin.
  • Khách hàng và đối tác sẽ thoát trang ngay sau 5s lướt qua banner trang chủ nếu thấy thông tin không giống với kênh thông tin khác mà họ đã tiếp cận.
  • 100% KHÁCH HÀNG KHÔNG CHỌN DOANH NGHIỆP SỞ HỮU TRANG WEBSITE CHƯA HOÀN THIỆN NỘI DUNG.

TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ LỢI NHUẬN

  • Không phải những trang top 1 được gắn nhãn “Quảng cáo", khách hàng tin tưởng những trang hiển thị trên trang 1 tự nhiên.
  • Khách hàng đánh giá cực kỳ cao và gần như trao trọn lòng tin, chấp nhận sự dẫn dắt đối với những Website cung cấp đúng, đủ những thông tin mang lại lợi ích cho họ.
  • Gần 90% khách hàng cho rằng hình ảnh trên Website ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của họ, ngay cả khi họ không có nhu cầu, họ vẫn bị upsell bởi hình ảnh đẹp.
  • Khách hàng có xu hướng ra quyết định mua hàng ngay lập tức mà không cần so sánh nếu thông tin trên trang 1 hàm súc và liền mạch.

Chăm sóc Website đã không còn dừng lại ở việc cập nhật thường xuyên!

Đến đây, không còn lí do nào khiến doanh nghiệp chần chừ hay trì hoãn việc chăm sóc Website thêm. Bởi cũng như khách hàng, chúng ta chưa từng chọn đối tác hay nhà cung cấp nào không chỉn chu về mặt thông tin lẫn hình ảnh của mình ngay trên “sân nhà". Mặt khác, nếu “hoang phí" một Website, doanh nghiệp sẽ bỏ qua hàng triệu cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng vì:

  • Google đánh giá điểm chất lượng trang web thông qua từ khoá được tối ưu và lượng truy cập cũng như thời gian dừng chân trên web của khách hàng.
  • Nếu doanh nghiệp đăng thông tin và hình ảnh không đúng kỹ thuật SEO cũng như định dạng, doanh nghiệp đang chấp nhận nhường khách hàng của mình cho đối thủ - những người tìm mọi cách để nghiên cứu về hành vi, từ khoá mà khách hàng tìm kiếm để tiếp cận được họ.

Lợi thế của doanh nghiệp khi đồng hành cùng AM - đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc Website chuyên nghiệp.

AM sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để tìm ra giải pháp marketing online hiệu quả. Chạy quảng cáo sẽ giúp Website mau lên top nhưng chăm sóc Website đúng cách thì doanh nghiệp sẽ ở trang nhất bền bỉ dù khách hàng chọn từ khoá nào để tìm kiếm đi chăng nữa, họ cũng sẽ tiếp cận bạn đầu tiên:

  • Tiếp nhận Website, định hướng và mong muốn phát triển thương hiệu của doanh nghiệp
  • Xây dựng bộ hình ảnh, banner phù hợp định hướng, khoác diện mạo mới cho Website của doanh nghiệp
  • Nghiên cứu khách hàng mục tiêu, hành vi và xu hướng từ khoá mà khách hàng quan tâm để tối ưu chủ đề bài đăng
  • Phân tích và tạo bộ từ khoá ngắn, từ khoá dài cho doanh nghiệp nhằm xác định hướng xây dựng và phát triển nội dung
  • Phối hợp với chiến lược marketing, chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp để cập nhật đồng bộ hình ảnh, khai thác nội dung bổ trợ để đạt hiệu quả tối đa.

Chẳng có một phương thức nào hiệu quả hơn tập trung đầu tư nội dung ngay trên trang thông tin của mình để quảng bá một cách triệt để các thông tin, lợi thế mà khách hàng quan tâm để cạnh tranh với đối thủ. Và hơn hết, sẽ không có một chiến dịch quảng cáo nào bền bỉ, sống với thời gian như cách mà doanh nghiệp bồi đắp nội dung trên các trang thông tin của mình. Hãy để mỗi một bài đăng đều là một tờ quảng cáo đắt giá!

AM SẼ GIÚP BẠN DẪN DẮT QUYẾT ĐỊNH CỦA KHÁCH HÀNG

  • Kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên viên trẻ, không ngừng học hỏi và sáng tạo với hơn 6 năm cống hiến với nghề.
  • Tận tâm: Luôn theo sát và hỗ trợ đối tác tận tình, chịu trách nhiệm, cam kết thực hiện đúng, đủ nhiệm vụ của mình.
  • Chuyên môn: Nắm bắt xu hướng nhanh, ý tưởng mới lạ, bài viết độc đáo, ấn tượng, tối ưu các từ khoá chính lẫn từ khoá ngách dựa trên việc phân tích insights khách hàng và xu hướng thị trường.
  • Ấn tượng: Thiết kế hình ảnh quảng cáo đẹp, thu hút sự chú ý.
  • Kỹ thuật: Thế mạnh trong nghiên cứu thị trường, target tập khách hàng.
  • Minh bạch: Báo cáo hiệu quả công việc, rõ ràng trong quy trình làm việc.
Fill out my online form.