FANPAGE PHIM CÁCH NHIỆT VOX TRÌNH LÀNG KHÁCH HÀNG VIỆT VỚI PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU

FANPAGE PHIM CÁCH NHIỆT VOX TRÌNH LÀNG KHÁCH HÀNG VIỆT VỚI PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU

Vox là một hãng phim cách nhiệt đến từ Thái Lan với tầm nhìn trở thành thương hiệu phim cách nhiệt có công nghệ vượt trội nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tại Việt Nam, nhà phân phối đầu tiên của Vox chọn tập trung vào các dòng sản phẩm phim cách nhiệt cho xe oto cùng kỳ vọng sản phẩm sẽ được sử dụng phổ biến trong phân khúc tầm trung đến cao cấp.

AMX XÂY DỰNG VÀ CHĂM SÓC FANPAGE VỚI ĐỊNH HƯỚNG SANG TRỌNG

Tại Thái Lan, công ty VOX đã chọn truyền thông theo hướng cao cấp và chú trọng những thông điệp giáo dục người dùng. Nhưng tại Việt Nam và với nền tảng Facebook, tuyến nội dung cần thân thiện hơn để khách hàng mục tiêu không cảm thấy mình phải học khi đang giải trí. Từ sự tìm hiểu này, đội ngũ content của AMX đã chọn truyền thông về trải nghiệm khi dùng sản phẩm, tạo cảm giác tận hưởng và cao cấp cho khách hàng.

Cùng với cách thức mới lạ này, các thiết kế cho từng bài đăng cũng chú trọng yếu tố hiện đại, đẳng cấp và đặc biệt. Các yếu tố đó được thể hiện qua màu chủ đạo đen và vàng đồng cùng hình ảnh những chiếc xe cao cấp thường được sử dụng bởi giới thượng lưu. Hiển nhiên, các thiết kế như thế cũng tạo được tương tác và thu hút khách hàng từ trung đến cao cấp. Điều này cũng đạt mục đích mà Vox mong muốn.

Dự án phát triển fanpage Vox tuy vừa bắt đầu nhưng lượt tiếp cận tự nhiên tốt hơn so với nhiều fanpage mới tạo khác. Điều này cho thấy nội dung và hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng sẽ thật sự ảnh hưởng đến chất lượng của trang. Vì vậy, đội ngũ AMX luôn dành nhiều thời gian cho bước nghiên cứu nhằm giúp khách hàng phát triển truyền thông bền vững hơn là những chiến dịch tạo tương tác ngắn hạn.

Khách hàng: Phim cách nhiệt Vox

Dịch vụ thực hiện: Xây dựng nội dung, Định hướng hình ảnh cho trang mới

Gói dịch vụ: Quản lý và định hướng nội dung, hình ảnh Fanpage trong 1 tháng