Ngành hàng nội thất là ngành hàng cần sự thẩm mỹ cao. Không chỉ cần mang đến những thiết kế đẹp, chất lượng cho khách hàng mà ngành hàng này còn cần thỏa mãn về phần nhìn khi giới thiệu sản phẩm trên môi trường trực tuyến đặc biệt là Instagram.
Ngành hàng này vốn dĩ yêu cầu thẩm mỹ cao, nhưng để thực sự nổi bật trên nền tảng Instagram đòi hỏi sự đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh cùng nội dung thú vị lôi cuốn khách hàng. Từ những hình ảnh vô tri, người làm marketing cần thổi hồn vào bằng những câu chuyện để khách hàng mục tiêu không chỉ bị lôi cuốn bằng hình ảnh mà còn bị giữ chân bởi nội dung.
Thuộc ngành hàng nội thất hiện đại, khách hàng mục tiêu của đối tác chính là những người trẻ với độ tuổi từ 25-35 tuổi. Những con người quan tâm đến chất lượng cuộc sống, thích chăm chút cho không gian sống và yêu sự tinh tế.
AMViral đồng hành cùng Furniture phát triển kênh bán hàng Instagram.
Với những yêu cầu cũng như đặc điểm sản phẩm của đối tác, AMViral đã lên kế hoạch nội dung cho kênh Instagram chỉn chu trên từng câu chữ và hình ảnh, nhằm đem đến cho đối tác một dịch vụ marketing chất lượng.
Xây dựng bố cục hình ảnh với các tone màu nhẹ lấy màu trắng làm chủ đạo, xen vào đó là màu xám cùng hồng pastel. Sự kết hợp màu sắc này làm nổi bật lên sản phẩm, bên cạnh đó thể hiện sự đơn giản nhưng sang trọng tinh tế của nội thất hiện đại.
Sự kết hợp đan xen giữa hình ảnh tổng thể không gian và hình ảnh chi tiết sản phẩm mang đến sự hài hòa lại có thể giúp khách hàng vừa nhận được thông tin giá trị lại được “thưởng thức” hình ảnh đẹp mang hơi hướng nghệ thuật.
Với sự đầu tư như vậy đã giúp đối tác của AMViral nâng tầm thương hiệu, khẳng định giá trị qua sự chỉn chu trong hình ảnh và nội dung mang đến cho khách hàng.
Chính nhờ sự luôn luôn tìm hiểu kỹ về sản phẩm, dịch vụ của đối tác cùng sự thấu hiểu thị trường, AMViral đã giúp được các đối tác trong ngành hàng nội thất xây dựng kế hoạch chăm sóc Instagram hiệu quả giúp nâng tầm thương hiệu. Trong thời gian tới, AMViral sẽ không ngừng cố gắng để “sản sinh” ra những ý tưởng độc đáo, hướng phát triển vượt bậc hơn nữa với mong muốn mang lại giá trị nhiều hơn cho khách hàng của mình.