MG Võ Văn Kiệt là một trong những đại lý phân phối xe oto mang phong cách Anh Quốc với giá thành tầm trung và kiểu dáng thể thao, cùng hệ thống động cơ mạnh mẽ. Điều đặc biệt của chủ đại lý là anh muốn quảng bá hình ảnh xe tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ chuộng lối sống tiện nghi, năng động nên MG Võ Văn Kiệt đã bắt tay với đội ngũ AMX để viết lên những câu chuyện khác biệt. Hãy khám phá cùng AMX nhé!
AMX LẬP KẾ HOẠCH DỰA TRÊN MỤC TIÊU CỦA MG VÕ VĂN KIỆT
Ngay khi lắng nghe ý định của anh chủ, AMX biết mình đã gặp được đối tác cùng chung chí hướng bởi đội ngũ sáng tạo luôn theo đuổi những câu chuyện thương hiệu mới lạ hơn là đi theo lối mòn. Với sự hào hứng này, chúng tôi nghiên cứu về thị trường xe oto tại Việt Nam, nhu cầu của khách hàng và cả hướng triển khai anh chủ mong muốn. Cuối cùng, AMX chốt phương án: “Tập trung vào xu hướng, khai thác cá tính và phong cách thích đột phá của người trẻ với những ưu điểm vượt trội của xe MG”.
NHỮNG NỘI DUNG HỢP CÁ TÍNH ĐÃ ĐỂ LẠI SỰ TÒ MÒ VỀ MG VÕ VĂN KIỆT
Lần đầu tiên, một fanpage xe oto không khai thác về giá hay sản phẩm, AMX đã lan tỏa thông điệp về chất riêng, tính cá nhân hóa và sự tiện nghi mà chiếc xe thông minh này đem đến. Tất nhiên, hiệu quả đã đến khi khách hàng tương tác và gửi nhiều câu hỏi hơn cho đội ngũ tư vấn của MG Võ Văn Kiệt. Khi ấy, AMX càng nắm chắc mình đã triển khai một kế hoạch hoàn hảo cho khách hàng.