XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU, DẪN DẮT CẢM XÚC KHÁCH HÀNG.
Snack World là một thương hiệu cung cấp những món ăn vặt hấp dẫn đến từ các nước như Singapore, Đài Loan, Trung Quốc,... Vì là một thương hiệu mới nên việc Marketing cần có một kế hoạch cụ thể nhằm giới thiệu sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Là một Agency trong lĩnh vực Marketing, AMViral được đồng hành cùng với Snack World trong việc xây dựng và lên kế hoạch Marketing trên hai nền tảng mạng xã hội chính là Facebook và Instagram.
Khi mà các món ăn vặt nội địa đang dần trở nên thịnh hành với người Việt Nam đặc biệt là giới trẻ, đây được xem như là cơ hội để Snack World nắm bắt, mở rộng chiến dịch quảng bá thương hiệu. Dựa trên những yêu cầu của thương hiệu cùng đặc tính sản phẩm, phòng creative của AMViral đã nghiên cứu và bàn bạc để có một chiến lược, kế hoạch phát triển tối ưu nhất. Từ việc xây dựng fanpage, định hướng hình ảnh thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, đến sáng tạo viral content nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng… tất cả đều được lên kế hoạch một cách cụ thể nhằm mang lại một hiệu quả tốt nhất. Thêm vào đó, AMViral còn phụ trách công việc lên kế hoạch về nội dung, hình ảnh cho Snack World trên hai nền tảng là Facebook, Instagram
Facebook
Trên nền tảng Facebook ngoài việc xác định Brand voice, AMViral còn định hướng triển khai viral content dựa trên những xu hướng phù hợp với dân văn phòng, sinh viên,...vừa xây dựng được hình ảnh cho thương hiệu lại được lòng yêu mến của khách hàng đối với thương hiệu. Chủ đề mà AMViral lựa chọn chính là về chuyện công sở, những bài viết bắt trend nhanh chóng, phù hợp với đối tượng khách hàng mà Snack World hướng tới. Nhờ những bài viết thú vị, khơi gợi nhu cầu khách hàng mục tiêu như vậy mà fanpage của Snack World nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng Facebook đặc biệt là giới trẻ và nhân viên văn phòng.
Đồng thời, tại mỗi chiến dịch thúc đẩy bán hàng của Snack World, ngoài content hấp dẫn, độc đáo, đội ngũ kỹ thuật của AMViral cũng phải lên kế hoạch cụ thể cho chiến dịch chạy quảng cáo để làm sao tối ưu được chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao nhất.
Hiện nay, Instagram là nền tảng mạng xã hội có một lượng người dùng cao chỉ sau Facebook. Hơn thế nữa những mục tiêu thương hiệu và đặc điểm sản phẩm lại hoàn toàn khớp với người dùng Instagram. Chính vì vậy, việc phát triển Marketing trên nền tảng này là cơ hội để Snack World có thể tăng nhận diện thương hiệu cũng như tiếp cận nhiều hơn tới tệp khách hàng mục tiêu. Để phát triển kênh truyền thông này, AMViral đã lên kế hoạch chi tiết cho những hình ảnh chất lượng được đăng tải kèm nội dung thú vị đồng nhất với Facebook. Trong tương lai, đội ngũ kỹ thuật trẻ của chúng tôi hứa hẹn sẽ còn sáng tạo thêm thật nhiều nội dung thú vị, đem lại hiệu quả bán hàng cho Snack World.
Với những kế hoạch digital marketing cụ thể, target ngay trong content, khai thác hiệu quả hành vi, tâm lý khách hàng và nắm bắt xu hướng thị trường, Snack World ngày càng được nhiều các bạn trẻ tin tưởng ghé thăm và đặt những món ăn vặt ngon miệng lại đẹp mắt. Doanh số bán hàng của Snack World cũng tăng lên từng ngày. Hy vọng rằng trong tương lai, với sự đồng hành của AMViral sẽ giúp Snack World ngày càng phát triển, bùng nổ doanh thu.