Snack World - công ty cung cấp những món ăn vặt nội địa đến từ Singapore, Đài Loan, Trung Quốc,... Với mong muốn giúp giải tỏa căng thẳng cho dân văn phòng, Snack World mang tới những món ăn vặt ngon miệng, đẹp mắt lại vô cùng tiện lợi. Snack World muốn sáng tạo những nội dung phù hợp với xu hướng giới trẻ, bắt trend ấn tượng để tiếp cận nhiều hơn với các các bạn trẻ.
Đối tượng mục tiêu mà Snack World hướng tới trên nền tảng Instagram là độ tuổi từ 20-30, những người trẻ làm công việc văn phòng, yêu thích ăn vặt.
AMViral đồng hành cùng Snack World phát triển kênh bán hàng Instagram.
Đồng hành cùng Snack World trên con đường xây dựng hình ảnh, nâng cao nhận diện thương hiệu, AMViral là đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai nội dung trên trang Instagram của Snack World. Với kế hoạch nội dung chi tiết và sự sáng tạo trong từng bài viết, Instagram của Snack World trở thành nơi chia sẻ những câu chuyện văn phòng thú vị qua hình ảnh của chú gấu - linh vật của Snack World thu hút khách hàng mục tiêu ngay từ lần truy cập đầu tiên. Thêm vào đó AMViral vận dụng cách ghép những bức ảnh nhỏ thành một hình ảnh lớn có ý nghĩa trên nền tảng Instagram cũng để tạo sự ấn tượng với khách hàng mục tiêu.
Lựa chọn những gam màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh dương,...Những thiết kế mà AMViral mang tới cho Snack World thể hiện sự năng động của sức trẻ, phù hợp với đối tượng khách hàng mà Snack World hướng tới. Bên cạnh những hình ảnh sáng tạo cùng kế hoạch đăng bài cụ thể. AMViral còn mang đến những nội dung thú vị, những câu chuyện vui hợp xu hướng, nắm bắt trend để giữ chân khách hàng mục tiêu, lan tỏa thương hiệu.
Một số nội dung bắt trend hiệu quả, thu hút được rất nhiều lượt tương tác của AMViral.
Là đối tác chịu trách nhiệm trong việc xây dựng kế hoạch chăm sóc kênh bán hàng Instagram của Snack World, AMViral không ngừng sáng tạo giúp Snack World truyền tải những nội dung thú vị, thông điệp tích cực qua kế hoạch chỉn chu. Trong thời gian tới, AMViral sẽ không ngừng cố gắng để “sản sinh” ra những ý tưởng độc đáo, hướng phát triển vượt bậc hơn nữa với mong muốn mang lại giá trị nhiều hơn cho Snack World hướng tới mục tiêu bùng nổ doanh thu.