TYRANX QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU KHÁC BIỆT, CHIẾN LƯỢC TIẾP CẬN BẰNG ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

TYRANX QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU KHÁC BIỆT, CHIẾN LƯỢC TIẾP CẬN BẰNG ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

TyranX là thương hiệu sản xuất nắp thùng cuộn điện dành cho dòng xe bán tải với đặc điểm nổi bật là tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cho khách hàng. Vừa ra mắt tại Việt Nam, TyranX là một thương hiệu mới nhưng hội tụ nhiều tính năng ưu tú nên sự hợp tác của AMX và TyranX chính là để tăng mức độ nhận biết đến khách hàng sở hữu xe bán tải.

AMX ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO NỘI DUNG TỪ ƯU ĐIỂM CỦA TYRANX

Với một sản phẩm mới, tập trung vào tệp khách hàng đặc thù thì những lợi thế cạnh tranh so với đối thủ là điều khách hàng quan tâm hàng đầu. Vì thế, AMX đã chọn cách đánh thẳng vào những ưu điểm có sẵn của TyranX để vừa quảng bá thương hiệu, vừa “làm quen” với khách hàng.

KHAI THÁC ĐẶC ĐIỂM NHƯNG THÂN THIỆN VỚI KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU HƠN

Có thể xem chiến lược xây dựng nội dung của AMX là một mũi tên trúng 2 đích bởi cách thể hiện ưu thế sẽ đi kèm với sự đồng điệu trong cá tính của khách hàng. Từ điểm này, đội ngũ đã nghiên cứu sâu về tệp khách hàng lái xe bán tải và nhận ra gu của họ là phá cách, mạnh mẽ và sự tiện lợi trong sử dụng.

Chúng tôi đã phát triển tuyến bài về điểm mạnh bằng những cụm từ tương tự như: khí chất, mạnh mẽ, hiện đại hay đánh trực tiếp vào tâm lý thích khám phá, phiêu lưu của khách hàng. Bên cạnh đó, phần hình ảnh cũng dẫn dắt rất khéo léo khi vừa nhìn vào đã tạo cảm giác táo bạo và mới mẻ.

Mặc dù đây mới là khởi đầu nhưng AMX tin chắc TyranX sẽ là sản phẩm bán chạy vì các tính năng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng: Thùng cuộn điện bán tải TyranX

Dịch vụ thực hiện: Xây dựng nội dung, Định hướng hình ảnh cho trang mới

Gói dịch vụ: Quản lý và định hướng nội dung, hình ảnh Fanpage trong 1 tháng