Nền tảng mạng xã hội sở hữu 90% lượng người dùng có guu. Hãy xem chúng tôi kết hợp nghệ thuật sắp đặt và màu sắc thế nào để thuyết phục những người có guu ấy nhé!
Instagram là một thư viện hình ảnh khổng lồ được sáng tạo bởi chính người dùng ứng dụng. Cũng giống như Facebook, Instagram trong 2 năm gần đây đã trở thành một kênh thương mại màu mỡ cho thị trường thời trang, mỹ phẩm và đặc biệt phải kể đến các dịch vụ làm đẹp cho phái nữ.
Gần như một trang landing page của doanh nghiệp, bạn có đang dùng Instagram cho mục đích kinh doanh đúng hướng, đúng tâm lý khách hàng và đúng guu của người dùng ứng dụng này? Hay bạn đang biến tài khoản Instagram thành một thư viện “lộn xộn” những hình ảnh tuỳ hứng?
ĐỪNG TRỞ THÀNH TÀI KHOẢN BÁN HÀNG
- Đừng chỉ đăng hình ảnh thô sơ với mục đích bán hàng lộ liễu, từ lâu, người dùng Instagram đã được “giáo dục" rằng họ phải đăng những tác phẩm nghệ thuật và được nhìn thấy những hình ảnh đẹp trên Instagram.
- Đừng chỉ viết những thông tin ở đâu cũng có, thông tin về sản phẩm, chất liệu, thành phần là những điều mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian và trải nghiệm của họ bằng cách copy - paste.
- Đừng đăng hình tuỳ hứng, một trang Instagram với những bức hình lộn xộn, không theo bất kỳ quy chuẩn, bố cục nào sẽ chỉ như một thư viện cá nhân mà chẳng ai buồn tìm kiếm và tò mò.
HÃY ĐỂ NGƯỜI CÓ GUU ĐƯỢC XEM NHỮNG BỨC HÌNH NGHỆ THUẬT
- Hãy định hướng một kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho việc phát triển các concept hình ảnh để biến Instagram thành một kho tàng nghệ thuật, nơi mà khách hàng muốn chiêm ngưỡng.
- Hãy chọn những hình ảnh, thông tin hàm súc nhưng làm bật được cá tính thương hiệu để trở nên khác biệt với hàng triệu đối thủ của mình.
- Hãy chăm chút cho content, xem nó như một bức tranh nghệ thuật và bắt đầu tô điểm bằng những icon phù hợp, bằng những câu từ tinh tế.
Bởi vì Instagram vốn không phải là kênh thương mại điện tử đơn thuần, một chủ doanh nghiệp chọn Instagram làm điểm bắt đầu sẽ là người biết tôn trọng mỹ thuật, trải nghiệm người dùng và chấp nhận sức sáng tạo gấp 10 lần những kênh trực tuyến khác.
Thế nên, bạn vẫn có thể kinh doanh trên nền tảng này với những hình ảnh có gì đăng nấy, với những bài viết dài ngoằng hoặc ngắn cũn cỡn. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi bạn có thế mạnh về giá, bạn không muốn nâng tầm thương hiệu và đặc biệt từ chối những vị khách tôn trọng nghệ thuật - phân khúc chiếm 75% trên Instagram.
Bằng năng lực và trải nghiệm của một đội ngũ trẻ đã, đang và vẫn trực tiếp sử dụng, tối ưu các trang kinh doanh trên Instagram hằng giờ, đội ngũ Angel Media sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một tài khoản không chỉ đẹp mắt mà còn sở hữu một phong cách hình ảnh độc lạ, nhắm đúng đối tượng mục tiêu của mình thông qua:
- Lập kế hoạch và xây dựng concept hình ảnh ngắn hạn, dài hạn để định hướng phong cách và hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
- Khẳng định sự độc nhất của thương hiệu qua những từ ngữ chọn lọc, phù hợp sản phẩm, dịch vụ và sứ mệnh của thương hiệu.
- Tối ưu trải nghiệm người dùng khi tham quan tài khoản Instagram của doanh nghiệp, đảm bảo từng nội dung, hình ảnh của trang đều nhắm đến khách hàng và thúc đẩy lòng yêu mến, tin tưởng, hành vi mua hàng của khách hàng.
- Thiết kế và tặng riêng tài khoản Bio Link - trang website phụ dẫn vào các bài blog dài, kêu gọi hành động và nuôi dưỡng data khách hàng.
AM PHỦ SÓNG HÌNH ẢNH NGHỆ THUẬT CÙNG BẠN!
- Kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên viên trẻ, không ngừng học hỏi và sáng tạo với hơn 6 năm cống hiến với nghề.
- Tận tâm: Luôn theo sát và hỗ trợ đối tác tận tình, chịu trách nhiệm, cam kết thực hiện đúng, đủ nhiệm vụ của mình.
- Chuyên môn: Nắm bắt xu hướng nhanh, ý tưởng mới lạ, bài viết độc đáo, ấn tượng, tối ưu các từ khoá chính lẫn từ khoá ngách dựa trên việc phân tích insights khách hàng và xu hướng thị trường.
- Ấn tượng: Thiết kế hình ảnh quảng cáo đẹp, thu hút sự chú ý.
- Kỹ thuật: Thế mạnh trong nghiên cứu thị trường, target tập khách hàng.
- Minh bạch: Báo cáo hiệu quả công việc, rõ ràng trong quy trình làm việc.
Những ngày chật vật với các đối thủ sẽ qua đi nếu bạn biết cách để trở thành một làn sóng mới mẽ, cuốn hút và mê hoặc khách hàng mục tiêu. Quảng cáo trên Instagram rất đơn giản, sự phức tạp nằm ở nội dung và hình ảnh cho khách hàng mục tiêu.