Full-Stack Marketing Agency là đơn vị có khả năng làm việc trong nhiều lĩnh vực marketing hơn là chỉ chuyên về một lĩnh vực marketing. Một full-stack digital marketing agency có kiến thức thực tế trong hầu hết các nền tảng số nơi mà có sự hiện diện trực tuyến của khách hàng tiềm năng đối với doanh nghiệp. Cùng với khả năng vận hành, thực thi các chiến dịch marketing toàn diện từ đầu đến cuối.
Thuật ngữ “full-stack” bắt nguồn từ giới lập trình để định nghĩa các nhà phát triển phần mềm có thể sử dụng nhiều loại công nghệ khác nhau ở bất kỳ lớp nào. Full-Stack Marketing là cùng một khái niệm xác định các nhà tiếp thị có kiến thức rộng về tiếp thị kỹ thuật số và có hiểu biết vững chắc về mọi mặt.
Lợi thế của việc thuê một đơn vị full-stack marketing là gì?
Lợi thế chính của việc hợp tác với một full-stack marketing agency với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ thì bạn có thể mời các chuyên gia tiếp thị tư vấn, những người có thể tạo ra một chiến lược độc đáo, sáng tạo được cá nhân hóa phù hợp nhất với mục tiêu, ngành và ngân sách của bạn. Các đơn vị marketing thành thạo có một nền tảng chuyên dụng hoặc chỉ trong một vài lĩnh vực thường sẽ cố gắng điều chỉnh mục tiêu của bạn phù hợp với những gì họ có khả năng làm bất kể có cách tiếp cận nào tốt hơn ở nền tảng khác hay không. Các nhà tiếp thị toàn diện có thể đánh giá các khách hàng mục tiêu của bạn và tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn để tạo chiến lược tiếp thị có khả năng tùy chỉnh cao.
Đôi khi bạn sẽ phải cần một chuyên gia thực sự nếu bạn có những mục tiêu rất cụ thể hoặc những yêu cầu cực kỳ cao và ngân sách khổng lồ. Còn những lúc khác, hoặc doanh nghiệp bạn khá nhỏ, bạn cần một đơn vị đủ linh hoạt để đan xen giữa các lĩnh vực, nền tảng tiếp thị khác nhau và hiểu những điều đó tác động lẫn nhau như thế nào. Tính linh hoạt này có thể đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều bằng cách kết hợp các nền tảng và công cụ để cùng hoạt động đồng bộ.
Một lợi thế quan trọng khác đối với full-stack marketing agency là chỉ phải làm việc một đơn vị duy nhất cho các nhu cầu tiếp thị của bạn. Khi đối tác tiếp thị của bạn có mọi thứ dưới một mái nhà, điều đó làm cho những việc như giao tiếp, cộng tác và thanh toán trở nên đơn giản hơn nhiều. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh nhầm lẫn so với việc làm việc đồng thời nhiều cơ quan chuyên môn khác, người làm tự do và nhóm nội bộ của bạn.
Những bất lợi của một full-stack marketing agency là gì?
Các chuyên gia tiếp thị chuyên biệt chỉ tập trung vào một hoặc chỉ một vài lĩnh vực thì thường phát triển kiến thức và kinh nghiệm nâng cao hơn trong lĩnh vực của họ so với các full-stack marketing. Ví dụ: có những agency quảng cáo độc quyền chạy các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số có kiến thức chuyên sâu về việc chạy quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi cao với chi tiêu quảng cáo hiệu quả cho một số ngành nhất định. Họ cũng có thể giới thiệu các số liệu thống kê như “100 tỷ + chi tiêu cho quảng cáo” để cho biết họ có bao nhiêu kinh nghiệm khi chạy các chiến dịch.
Trải nghiệm đó có rất nhiều giá trị nhưng bạn đang nhận được những gì họ cung cấp và có thể để lại nhiều chiến lược thay thế trên bàn. Một nhà tiếp thị chuyên biệt có thể không đánh giá hoặc cải thiện các lĩnh vực liền kề với những gì họ cung cấp.
Lựa chọn cuối cùng
Điều chúng tôi khuyên là nếu bạn biết chính xác mình cần gì và tập trung rất hẹp vào các nhu cầu tiếp thị hiện tại của mình, có lẽ bạn nên làm việc với một nhà tư vấn hoặc agency có chuyên môn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tiếp thị dài hạn sẽ có cái nhìn toàn diện về sự hiện diện trực tuyến của bạn và các giải pháp tùy chỉnh dành riêng cho bạn, thì một đại lý toàn diện có thể là lựa chọn phù hợp nhất.
AM chúng tôi cũng là một đơn vị Marketing toàn diện đáng để bạn lựa chọn.