ÔRI BBQ TRỞ THÀNH QUÁN ĂN HOT NHẤT QUẬN NHỜ CONTENT NHẮM CHUẨN INSIGHTS KHÁCH HÀNG

ÔRI BBQ TRỞ THÀNH QUÁN ĂN HOT NHẤT QUẬN NHỜ CONTENT NHẮM CHUẨN INSIGHTS KHÁCH HÀNG

Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng món ăn đặc trưng mang tên Vịt Nướng Hàn Quốc, Ôri BBQ kinh doanh ổn định và sở hữu một lượng khách nhất định. Tuy nhiên, tốc độ phát triển của quán khá chậm do chưa có một kế hoạch Marketing tỉ mỉ. Vậy nên, khi kinh tế khó khăn, Ôri BBQ đã khá “đuối sức” khi lượng khách quen vơi đi còn chi nhánh mới thì sắp hoàn thiện. Lúc này, AMX đã có dịp để ngồi lại và tư vấn chiến lược nhằm tăng độ phủ và tạo điều kiện thuận lợi khai trương chi nhánh mới cho Ôri. Hãy cùng đội ngũ xem lại màn lập kế hoạch và triển khai Facebook Ads thành công này nhé!

THÀNH CÔNG NHỜ CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO VỚI VIDEO REVIEW

Cách tiếp cận chân thực và hiệu quả nhất trong ngành F&B ngày nay chính là video review, bởi thay vì tìm trực tiếp đến quán để tham khảo thì khách hàng lại càng thích xem review và dễ đồng cảm cũng như phát sinh ý định hơn. Từ tâm lý này, đội ngũ AMX đã tư vấn cho Ôri BBQ để quảng bá hình ảnh thông qua các food reviewers.

https://www.facebook.com/reel/225310393434374/?s=fb_shorts_tab&stack_idx=0

Chỉ khi vừa được review bởi 1 KOC, quán đã tăng lượt tiếp cận kỷ lục trên fanpage và lập tức có thêm nhiều khách hàng trẻ - đối tượng khách hàng tiềm năng của quán. Thừa thắng xông lên, AMX đã liên hệ thêm 1 số KOC và tái sử dụng video của họ để triển khai chiến dịch quảng cáo tăng lượt tiếp cận. Thời điểm triển khai trước ngày khai trương chi nhánh mới là 1 tháng - thời gian cực đẹp để khách hàng tham khảo và rủ rê bạn bè đến quán.

Ở bước tư vấn kế hoạch chiến lược tiếp cận khách hàng này, AMX đã nghiên cứu rất nhiều về insights khách hàng, đặc biệt là những chủ đề hot trends và những yếu tố giải trí mà khách hàng đang quan tâm. Vậy nên chiến dịch video review thành công không chỉ vì đây là hướng đi mà nhà hàng, quán ăn nào cũng làm, chiến dịch thành công là vì đội ngũ tập trung khai thác mong muốn và nhu cầu thật sự của khách hàng. Thêm vào đó, người dùng đang chuộng xem video dạng ngắn hơn là bài viết. Nắm bắt được xu thế này mới là yếu tố chính để “bách phát bách trúng”!

Ý TƯỞNG VÀ CONTENT SÁNG TẠO MỚI LÀ BÍ QUYẾT THẬT SỰ CỦA FACEBOOK ADS

Cùng là giảm giá mừng khai trương, cùng là khuyến mãi nhân dịp Lễ nhưng cách đội content của AMX triển khai mới là bí quyết thu hút khách hàng thật sự! Bởi trong bài quảng cáo, AMX đã để khuyến mãi thành nhân vật phụ để kêu gọi hành động của khách hàng, yếu tố chính là “NHẬU CHUẨN PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ HÀN QUỐC”.

🔥 ÔRI BBQ 🔥 QUÁN NHẬU CHUẨN ĐƯỜNG PHỐ HÀN QUỐC 🍻🍻 ️👉 KHAO NGAY 1 MÓN Khi Gọi 6 Chai Bia Mừng Khai Mạc Seagame duy nhất...

Posted by ORI - Vịt Nướng Hàn Quốc on Friday, April 28, 2023

Sở dĩ chúng tôi chọn thông điệp này để chạy quảng cáo là vì:

  • Giai đoạn đó có rất nhiều phim Hàn hot trên mạng
  • Đánh trúng tâm lý muốn đi chơi lễ ở địa điểm mới
  • Làm bật được đặc trưng của quán là nước sốt Hàn Quốc và các loại rượu soju nhiều vị với giá thành cạnh tranh so với đối thủ

Và AMX đã cung cấp đúng content mà khách hàng đang tìm kiếm. Từ chiến dịch này, bài chạy quảng cáo đã nhận được lượng tương tác khủng với hơn 25.000 khách hàng tiếp cận bài viết và lượt tương tác chiếm gần 40% lượt tiếp cận. Kết quả thu về là chỉ với chiến dịch quảng cáo tương tác, ngày khai trương lẫn chuỗi ngày nghỉ lễ luôn trong tình trạng kín bàn.

Sau chiến dịch lễ thành công mỹ mãn, ý tưởng chạy quảng cáo của đội ngũ AMX lại một lần nữa đạt hiệu quả với “AI CHỤP MÀN HÌNH BÀI NÀY SẼ ĐƯỢC GIẢM 20% BILL”.


Với dự đoán sau lễ lớn thì thường các quán ăn sẽ giữ nguyên giá bởi họ đã giảm quá sâu trong dịp lễ, nếu Ôri đi ngược lại điều này thì chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng. Mặt khác, dựa trên khảo sát thì khách hàng sau khi về quê, đi du lịch từ dịp lễ, thường cạn tiền nhưng trong 1 tháng đẹp trời như tháng 5 thì nhu cầu tụ tập, hội họp với bạn bè tăng cao. Bởi thế khuyến mãi hời thế này là hợp ý toàn dân!

Quan trọng hơn cả, khách hàng thích tương tác với các pages hơn là tiếp nhận thông tin 1 chiều. Vì vậy hành động chụp ảnh màn hình vừa là để tăng tương tác với quán, vừa là để tiện lưu lại chia sẻ với bạn bè vì đây cũng là thói quen của đại đa số người dùng mạng xã hội đó!

Được hợp tác cùng Ôri trong một dự án thế mạnh của đội ngũ AMX đã đưa dự án đi đến thành công vang dội. Hy vọng dự án này cũng là một nguồn tham khảo hữu ích cho quý đối tác đang đọc bài này.

Khách hàng: Ori - Vịt Nướng Hàn Quốc

Gói dịch vụ: Digital Marketing cho quán ăn, Facebook Ads tăng tương tác

Dịch vụ thực hiện: Tư vấn chiến lược digital marketing, KOC Booking, Chạy quảng cáo Facebook