Share Tips Về Bài Content Chăm Sóc Fanpage

Share Tips Về Bài Content Chăm Sóc Fanpage

Việc chăm sóc Fanpage kinh doanh không phải là điều dễ dàng. Để fanpage thu hút được khách hàng tiềm năng trong một thời gian dài, bạn cần phải đầu tư xây dựng nội dung thật tốt. Ngoài việc cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng, một Fanpage chất lượng cần cung cấp thêm những nội dung hữu ích xoay quanh lĩnh vực mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Bên cạnh phần content, các fanpage còn cần phải đẩy mạnh nhiều yếu tố khác nhau. Vậy làm thế nào để fanpage thu hút khách hàng tiềm năng? Cần lưu ý gì khi xây dựng nội dung fanpage? Hãy cùng Angel Media tìm hiểu nhé.

1. Tại sao nên viết bài chăm sóc fanpage?

a) Nâng tầm thương hiệu

Nâng tầm thương hiệu

Một fanpage được xây dựng với nội dung và hình ảnh chất lượng sẽ giúp thương hiệu đó tạo được sự độc đáo so với các đối thủ. Trên cơ sở này cũng tạo được sự ấn tượng trong mắt người dùng. Sự đồng bộ của hình ảnh cần thể hiện trong tất cả các thiết kế từ fanpage đại diện, và các hình ảnh trong bài viết. Còn khi xét về nội dung, các bài viết khi được xây dựng theo hướng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng nhớ tới sản phẩm lâu hơn.

b) Tăng tiếp cận

Facebook liên tục thay đổi thuật toán vì vậy muốn bài viết đạt được lượt tiếp cận cao thì cần chú trọng xây dựng nội dung và hình ảnh. Người quản trị nên đẩy mạnh các nội dung trên các hệ sinh thái khác nhau. Điều này sẽ giúp tăng lượt tiếp cận của bài viết và trang lên nhanh chóng.

c) Tăng doanh thu

Tăng doanh thu

Một fanpage được lập ra có thể dựa trên nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên khi fanpage có được lượt tiếp cận ổn định, hình ảnh uy tín sẽ rất có ích cho việc kinh doanh. Doanh nghiệp cũng có thể tận dụng kênh đó với lượng người follow lớn để bán quảng cáo cho các đơn vị khác.

d) Tiết kiệm chi phí

Để có thể nâng cao lượt tương tác tiếp cận fanpage, doanh nghiệp cần phải chi tiền chạy quảng cáo. Tuy nhiên chi phí này rất đắt đỏ nhưng đôi khi hiệu quả chưa được như mong muốn. Đó là lý do viết bài chăm sóc fanpage sẽ hỗ trợ rất lớn cho việc nâng cao sự tương tác với khách hàng mục tiêu. Từ đó có thể tiết kiệm một khoản lớn chi phí.


2. Chú ý gì khi viết bài chăm sóc fanpage

Chú ý gì khi viết bài chăm sóc fanpage?

Việc chăm sóc fanpage tốt không chỉ mang đến những thông tin, định hướng cho người xem về phong cách fanpage hướng tới. Nó còn ảnh hưởng tới sự tin tưởng của khách hàng vào những nội dung đăng tải. Từ đó có thể giới thiệu đến nhiều người hơn. Vì vậy người xây dựng nội dung cần phải giàu vốn từ và sử dụng ngôn từ linh hoạt. Thêm vào đó còn cần có tư duy hình ảnh để triển khai nội dung phù hợp có tính thống nhất với nhau. Ngoài ra tâm lý của khách hàng sẽ ảnh hưởng tới cách khai thác và triển khai nội dung. Khi người viết bài chăm sóc fanpage hiểu về điều này họ sẽ dễ giúp khách hàng tin tưởng vào các sản phẩm, dịch vụ mà fanpage giới thiệu.

a) Làm khung xương

Mỗi fanpage sẽ có những đặc thù riêng về chủ đề, phong cách, có đối tượng hướng tới. Chính vì vậy khi bắt đầu triển khai nội dung bạn cần phải nắm được thông tin sản phẩm một cách chi tiết. Đó là chìa khóa cũng là cái khung để bạn dựa vào đó và phát triển nội dung của mình.

b) Hình ảnh

Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng trong một bài viết. Bởi khi nhìn vào bài viết có hình ảnh đẹp họ sẽ cảm thấy thu hút hơn. Thông thường khi xuất hiện ở trên trang chủ, người dùng sẽ ấn tượng hơn về hình ảnh, video clip sau đó mới tới các sản phẩm và dịch vụ ở trong đó. Đó là lý do yêu cầu hình ảnh cần đẹp và sang trọng.

c) Content

Cần chú ý viết content ngắn gọn, súc tích và trong đó bao gồm toàn bộ các thông tin cần thiết như sản phẩm, chất liệu, chương trình… Tuy có nhiều công thức viết content  nhưng nếu muốn hấp dẫn và thu hút người đọc bạn còn cần phải nắm được đặc tính của sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều sẽ có những nét riêng biệt. Vì vậy bạn cần xây dựng các hướng content khác nhau.

d) Lựa chọn đơn vị hợp tác

Việc viết bài fanpage chưa bao giờ là điều dễ dàng, nó chiếm kha khá thời gian của doanh nghiệp đó là lý do khi muốn viết bài chăm sóc fanpage bạn nên cân nhắc một đơn vị bên ngoài. Khi lựa chọn các đơn vị uy tín chuyên nghiệp như Angel Media bạn sẽ có thể xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình tốt hơn trong mắt khách hàng.

– Angel Media có nhiều năm kinh nghiệm phát triển và xây dựng thương hiệu cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại TP HCM

– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ, năng động. Họ có trình độ chuyên môn cao, luôn tiên phong trong các lĩnh vực.

– Dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc fanpage theo một quy trình chuyên nghiệp. Các bước tiến hành theo một quy trình chặt chẽ, nhanh chóng.

Việc viết bài chăm sóc fanpage tốt sẽ giúp cho trang của bạn ghi lại được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Điều này sẽ giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp. Thêm vào đó cũng giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên những điều này chỉ đạt được khi bạn biết xây dựng nội dung. Còn trong trường hợp bạn bận rộn hay chưa có kiến thức về content và việc quản trị thì hãy liên hệ ngay với Angel Media để nhận được một dịch vụ tuyệt vời, giúp bạn quản trị fanpage một cách hiệu quả nhé.