Viral Content – Virus Lan Tỏa Thông Điệp Một Cách Hiệu Quả.

Viral Content – Virus Lan Tỏa Thông Điệp Một Cách Hiệu Quả.

Viral Content là gì? Tại sao chúng ta phải làm viral content? Những thông tin sau đây mà Angel Media mang đến hy vọng sẽ giúp bạn có cách nhìn rõ hơn về Viral Content.

1. Viral Content Là Gì?

Viral content là những thông tin được lan truyền mạnh mẽ qua những đường link, trên blog, trên mạng xã hội và trên mạng nói chung. Viral content có thể là bài đăng trên Website, bài post trên mạng xã hội, hình ảnh, video… Bất cứ nội dung nào thu hút, khiến người đọc, người xem ham thích và sẵn sàng chia sẻ chúng rộng rãi đều có thể coi là Viral content.

2. Vậy Tại Sao Chúng Ta Phải Làm Viral Content?

a. Viral Content là cách nhanh nhất để định vị thương hiệu.

Lên một nội dung viral cuốn hút là cách nhanh nhất để định vị thương hiệu và “cấy” vào “bộ nhớ” của khách hàng về hình ảnh thương hiệu của bạn.

Ví dụ như video viral của Điện máy xanh: Điện Máy Xanh – background Vàng – Xanh, bán tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa… Nhiều chính sách trả góp 0 đồng. Đó là những gì mà TVC đó “cấy” vào “bộ nhớ” khách hàng đi theo thông điệp “Bạn muốn mua Tivi, bạn muốn mua Tủ lạnh – Đến điện máy xanh”.

b. Tăng lượt truy cập cho Website, tăng lượng follow cho các tài khoản kênh mạng xã hội.

Viral Content hấp dẫn, website và kênh mạng xã hội của bạn sẽ nhận được một lượt truy cập và lượng follow tăng đến bất ngờ. Hiệu ứng của viral content sẽ khiến họ tò mò rằng thương hiệu nào tạo được nội dung thú vị như vậy mà tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ đem đến cho bạn một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

c. Truyền đạt thông điệp từ thương hiệu.

Viral content là một hình thức marketing hiệu quả giúp bạn truyền đạt thông điệp từ thương hiệu. Khi nội dung đó được viral, những khách hàng mục tiêu của bạn sẽ nhận được thông điệp từ nội dung ấy. Và mỗi lần cần một sản phẩm dịch vụ như thông điệp mà bạn truyền tải thì hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ngay trong tâm trí khách hàng.

d. Tăng mức độ phủ sóng của nhãn hiệu

Khi có một Viral content chất lượng, nội dung của bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt tương tác, chia sẻ tới từ người dùng. Điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn có độ phủ sóng rộng rãi. Sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ được nhận diện qua lời nói, hình ảnh từ khách hàng này qua khách hàng kia.

Tăng mức độ phủ sóng của nhãn hiệu

e. Hiệu quả cao, chi phí thấp

Trong lĩnh vực marketing thì viral content được ví như một dạng marketing 0 đồng vậy. Với viral content khi bạn tạo được nội dung thú vị, hấp dẫn thì sức lan truyền luôn rất lớn và hiệu quả nó đạt được đôi khi tốt hơn gấp nhiều lần so với việc bạn chạy quảng cáo. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc quảng cáo. Thậm chí bạn chẳng cần phải chi ngân sách cho quảng cáo mà vẫn thu về được một lợi nhuận khủng.

Hiệu quả cao, chi phí hấp dẫn

Qua những thông tin trên, bạn đã nhận ra được tầm quan trọng của Viral Content chưa? Và bạn có muốn triển khai ngay Viral Content cho doanh nghiệp của mình?

Angel Media sẽ giúp bạn sở hữu viral content hiệu quả khi hợp tác cùng chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật trẻ đầy sự sáng tạo, chúng tôi luôn đưa tới cho đối tác những nội dung thú vị. Vừa truyền tải được thông điệp mà nhãn hàng mong muốn, vừa đem lại những nội dung có giá trị thiết thực tới khách hàng của đối tác. Điều này sẽ giúp, khách hàng có một cái nhìn tích cực về những sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Từ đó giúp tăng doanh thu, lợi nhuận cho đối tác mà không tốn quá nhiều chi phí cho marketing.

Hãy liên hệ với Angel Media ngay hôm nay để nhận được những trải nghiệm dịch vụ digital marketing thú vị và hiệu quả.